วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ความรู้สึกหลังงานสหพัฒน์ที่ศูนย์ประชุม(คร้ังที่2)



             สวัสดีเพื่อนๆชาวbloggangทุกท่านค่า วันนี้จะมาเล่าบรรยากาศที่ไปงานสหพัฒน์มาเล่าให้ฟังค่ะ ซึ่งมิวได้ไปดูลาดลาวก่อนไปจาก สิ้นเดือนแต่ไม่สิ้นใจ ไปช็อป @สหพัฒน์ กรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 19
มิวเห็นแล้วอยากไปมากๆเลยค่ะ แถมในงานยังสมัคร his & her ฟรี และให้ส่วนลดอีก2% อีนี่ก็สมัครไปแล้วกะเอาส่วนลดไปใช้ในงานแต่ไม่เห็นเจ้าหน้าที่ในส่วนตรงนี้ก่อนเลยช้อปไปก่อนค่อยมาเจอทีหลัง
มิวก็แอบเสียใจเบา #ร้องไห้กระซิกๆ มีบางคนเม้นว่าครีมพี่หมีพู ( st.an...) กลิ่นหอมมาก น้องนี้ไม่รอช้าตามล่าหาบูทกันเลยคะ เมื่อเจอแล้วก็ต้องทดสอบกันหน่อย จะเจอขวดเล็ก100และ120ขวดปั๊ม แต่ขวดแบบ100มิวว่ามันกลิ่นมันจะแรงกว่าแบบปั๊ม พนง บอกอันนี้ใส่หัวน้ำหอมเยอะกว่าเราก็หยิบเลยค่ะ แต่ความรู้สึกก็เหมือนๆครีมทั่วไปแต่รู้สึกจะใส่น้ำเยอะทาแล้วแซะๆผิว งานต่อไปที่ถือว่าเป็น HILIGHT ของสาวๆที่มางานนี้โดยเฉพาะคือ ยกทรง มิวก็เช่นกันค่ะ ไปทีไรต้องได้ทุกที แต่ถือว่าเป็นงานเอาของเก่ามาเลทิ้งจิงๆเพราะครั้งก่อนที่ไปลองสังเกตตรงวันที่ผลิตสิคะ นางผลิตมานานมากอย่างที่ไปเจอเดือน1/56ไรงี้ ถึงสวยน้องก็โยนเอาของใหม่ดีกว่า ซึ่งก็ตรงกับบางเม้นที่เขียนแบบนี้เหมือนกัน ถ้าจะถามว่าของที่งานถูกมั้ย ในฐานะที่เรายังขอเงินแม่อยู่ เราว่าโดยมากจะแพงลดไม่ค่อยเยอะและของก็ไม่ใช่ของใหม่อีกตะหาก พิมไปพิมมานึกได้ลืมดูวันผลิตครีมที่ซื้อมาเลย มิวเสียดายไม่ได้ถ่ายรูปงานมาให้ดูคนเยอะจิงๆไว้ไปที่ไหนอีกจะมาเล่ากันให้ฟังอีกนะคะ บายๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น